ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2023, സെപ്റ്റംബർ 21, വ്യാഴാഴ്‌ച

എൻ്റെയിടം

 "എൻ്റെയിടം"



ഓർമ്മകൾ അത്രയേറെ എന്നെ സ്വാധീനിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഓരോ രാവും പകലും കഴിയുമ്പോൾ അതെന്നെ കൂടുതൽ വരിഞ്ഞു മുറുക്കുന്നു. എൻറെ ഇടങ്ങളെ തേടി ഞാൻ പോകുന്ന വഴികൾ എന്നും വ്യത്യസ്തമാണ്. നാടിൻറെ ആത്മാവ് തൊട്ടറിഞ്ഞ യാത്രകൾ...


ഏകാന്തമായി ഓരോ നിമിഷവും ഞാൻ ആസ്വദിക്കുമ്പോൾ ഇടങ്ങളെ ഞാൻ തിരിച്ചറിയുകയാണ്. മൂകമായി കണ്ടുനിൽക്കുന്ന കാഴ്ചകളൊക്കെ മനസ്സിന്റെ താളമാകുന്ന നിമിഷങ്ങൾ. മനസ്സ് പറയുന്നിടത്തേക്ക് പോകാൻ വെമ്പുന്ന നിമിഷം... അവിടെ ഞാനെൻറെ സ്വത്വത്തെ തിരിച്ചറിയും. 


ഒരിക്കൽ വികൃതമായ എൻറെ ഓർമ്മകൾ... നിമിഷങ്ങൾ ... ദിനങ്ങൾ... എല്ലാം ഒരു വേദനയായി ഉള്ളിലെങ്ങോ കിടപ്പുണ്ട്..! 


ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കാൻ ആണ് കൂടുതൽ ഇഷ്ടം. ഞാൻ ആയിരിക്കുന്ന ആ സമയങ്ങളിൽ എൻറെ ഇടങ്ങൾ എനിക്ക് സമ്മാനിക്കുന്ന നല്ല നിമിഷങ്ങൾ ഉണ്ട്. അവിടെ ഞാൻ സംതൃപ്തനാണ്. ഞാൻ അപ്പോഴൊക്കെ ഏറെ സന്തോഷവാനായിരിക്കും....


ഹൃദയത്തിൻറെ താളം ശമിക്കും വരേയ്ക്കും ഈ യാത്ര തുടരണം... ❤️



#heartywishes to #me always #welcome #mymemories ❤️


#iloveme ❤️

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ